Saturday, February 2, 2019

How To Become The Rich Kid In The Game


   Poke $ là một thứ rất quan trọng trong game này ,nó cho phép bạn mua bán trao đổi được rất nhiều thứ quan trọng như pokemon epic, items PVP, quần áo, mount,...Nhưng không phải ai cũng biết cách đầu tư thời gian để kiếm được nhiều poke $ nhất .Hôm nay mình xin chia sẻ một vài cách, có thể giúp ích cho các bạn mới chơi có thể kiếm được nhiều poke $ một cách nhanh nhất.
1. DIG
Hình ảnh có liên quan

- Dig là 1 cách giúp người mới chơi kiếm tiền nhanh nhất, mỗi ô Dig Reset sau khoảng2-3 ngày(mình không nhớ rõ :>), bạn chỉ cần 1 pokemon học được move Dig và chạy khắp map và Dig vị trí các ô    Dig bạn có thể tham khảo ngay đây link:    click here !
- Việc còn lại bây giờ là bạn cần 1 poke có move Dig, move Dig bạn có thể mua ở Celadon Mart 3F for 3500$. 
Pokemon có thể Dig nếu đạt 151 happiness
Hình ảnh có liên quan

- Nó chính là dòng màu cam nằm ở trên hp. Sau khi Dig song bạn có thể lấy những items đó đem đi bán ở celadon chỗ bên cạnh nhà ông lúc bạn làm quest tìm nhật kí cho Ben.
2. BUG CATCHING

Muốn đi được bug catching bạn cần phải clear song Hoen . Reset sau 1 ngày nói chung việc này phụ thuộc chủ yếu vào may rủi rất nhiều
giải nhất là 25.000poke$ , 2st là 10.000k và 3rd là 5k , ngoài ra không nằm trong 3 giải trên được 1k an ủi :3   ngoài số tiền nhận được còn có các items + thêm tùy vào mỗi giải .
link chi tiết  : click here !
3. Hunter X Poke

Kết quả hình ảnh cho poke epic pokemon revolution

Việc này đòi hỏi bạn phải đầu tư khoảng thời gian lâu, nó còn tùy thuộc vào độ may mắn của bạn
có nghĩa là bạn phải ngồi yên 1 chỗ click qua click lại , nó rất chán  nhưng cái giá nó đem lại rất cao, nếu bắt được 1 con epic bạn có thể bán với giá từ  vài trăm đếm vài mil poke $ bạn có thể trở thành rich kid rất nhanh =))
-Lít poke hiện tại mình thấy rất nhiều người hun đó là
1 . Dratini (h.a)
2 . Eevee(h.a hay không củng được miễn epic)
3. Timburr( tùy abi)
4. .....
Còn rất nhiều, khi vào game bạn có thể biết thêm được vì việc này có thể tùy vào nhu cầu của bọn trên trade
4. TRAIN THUÊ( Ev ,Lv)

Kết quả hình ảnh cho ev pokemon revolution

Nó là cái dòng màu xanh dương mà khi đánh pokemon hoang dã ta sẽ được + thêm vào Max là (252)
Việc này đòi hỏi bạn phải chơi hơi lâu một tý , có tý uy tín tý người ta mới tin tưởng đưa Poke cho mình train được, việc tạo uy tính rất dễ cứ vào kênh chat của Việt Nam mà bắt bạn làm quen =)). Nhưng đừng lợi dụng việc đó để trở thành người bán ''CAM'' nhé :3




Tóm lại là có rất nhiều cách nhưng mình thấy 4 cách trên là khá là khả thi và dễ thực hiện mình sẽ có gắng tìm nhiều cách nữa để có thể giúp đỡ mọi người . Cám ơn vì đã xem bye! <3


No comments:

Post a Comment

About Us

My name is N4m